Về Chúng Tôi

IQ LOGISTICS JSC là đại lý hàng hóa cấp 1 của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, bưu kiện trên các đường bay nội địa và quốc tế. Với chính sách ``Tải cam kết - Giá cạnh tranh``, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất, với giá thành hợp lý, chắc chắn sẽ mang lại hài lòng cho quý khách khi sử dụng dịch vụ vận chuyển.
Với mong muốn phát triển kinh doanh bền vững, xây dựng IQ LOGISTICS trở thành một thương hiệu uy tín, một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực vận tải với các công ty, doanh nghiệp, đại lý trong và ngoài nước, ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên tại Công ty CP IQ LOGISTICS luôn đặt nhu cầu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn phấn đấu, học hỏi và cải tiến không ngừng để đem đến các giải pháp tổng thể, tối ưu nhất về các gói dịch vụ ký gửi hàng hóa với trang thiết bị hiện đại, giá cả hợp lý, an toàn, chính xác nhất.

  • Đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa
  • Là đơn vị hàng không và vận tải uy tín chuyên nghiệp
  • Chính sách chăm sóc và bảo đảm quyền lợi khách hàng
  • Nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm
  • Môi trường làm việc hấp dẫn
Xem chi tiết

Dịch vụ của chúng tôi

Tại IQ Logistics, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến hệ thống để đưa tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ như vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế, hậu cần, kho bãi và các dịch vụ liên quan khác. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải và logistics, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 với tất cả sự nhiệt tình và tận tâm.Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Dịch vụ vận chuyển

IQ Logistics cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng không nội địa - quốc tế tin cậy và an toàn.IQ Logistics luôn chú trọng, tập trung vào chất lượng dịch vụ, tiết kiệm tối đa chi phí, chính sách chăm sóc và bảo đảm quyền lợi khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ vận tải tốt nhất.

Dịch vụ xử lý hàng hóa xuất nhập khẩu

IQ Logistics hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình thực hiện thủ tục hải quan, đối với các loại hàng hóa thuộc phạm vi kiểm tra chuyên ngành, như xin giấy phép nhập khẩu tự động, kiểm tra chất lượng, kiểm dịch động vật, kiểm dịch thực vật,…

Dịch vụ khai báo hải quan

Với sự am hiểu về lĩnh vực hải quan – xuất nhập khẩu, nắm rõ quy trình thủ tục hải quan, IQ Logistics đã và đang cung cấp dịch vụ khai báo hải quan trọn gói, đảm trách giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, giúp Quý khách hàng thông quan hàng hóa nhanh chóng, suôn sẻ và thuận lợi!

Dịch vụ kho bãi, quản lý hàng hóa

Dịch vụ kho bãi rất quan trọng trong giải pháp Logistics, bao gồm kiểm tra hàng nhập, giao nhận hàng hóa, chọn, lưu kho và đóng gói, vận chuyển hàng hóa… Khi sử dụng dịch vụ của IQ Logistics quý khách hàng sẽ nhận được hiệu quả cao nhất.

LÝ DO ĐỂ CHỌN IQ LOGISTICS

Tiện lợi

Lắng nghe và thấu hiểu tâm tư khách hàng

Luôn sát cánh và hỗ trợ khách hàng hết mình. Ngoài việc miễn phí lấy hàng, miễn phí thu hộ, chúng tôi còn hỗ trợ trong việc trong việc giao hàng lần 2 và trả hàng miễn phí cho khách hàng.

  • Chu Đáo
  • Tận tình

Uy tín

áp dụng các công nghệ hiện đại nhất vào logistics

IQ Logistics đảm bảo việc giao hàng đến tận nơi địa chỉ người nhận trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo tài sản và những tổn thất xảy ra đến với tài sản của khách hàng theo những điều khoản đã cam kết trong phiếu giao nhận hàng.

  • Yên tâm
  • Cẩn thận

Tiết kiệm

Giao hàng hỏa tốc không lo shock giá

IQ Logistics cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất với giá cả tốt nhất.

  • Nhanh
  • Rẻ

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Awesome Image

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao nhận vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp , nhiệt tình và thái độ trách nhiệm sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện và tối ưu nhất.

Xem chi tiết

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NGAY

    THÔNG TIN MỚI

    2/Sep

    Vai trò của ngành hàng không trong phát triển logistics thương hiệu Việt Nam

    Trên cơ sở làm rõ vai trò của logistics trong nền kinh tế nói chung, bài viết phân tích vai trò ...

    Đọc Thêm
    2/Sep

    Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh: Dự kiến có 564 chuyến bay dịp lễ Quốc khánh 2-9

    Ngày 30-8, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, trong thời gian nghỉ lễ Quốc ...

    Đọc Thêm

    Chặng bay đa dạng

    Chế độ bảo hiểm hàng hóa

    Uy tín - chuyên nghiệp

    Gía cả cạnh tranh

    IQ LOGISTICS © All Rights Reserved.2024

    Powered by 0989.403.034

    IQ LOGISTICS